Cài đặt Add in trong Excel 2010
Bước 1: Bạn mở Excel 2010 ra và click vào Menu File, sau đó Click Options
Bước 2: Tại đây, bạn click Add in sau đó Click Go…
Bước 3: Tại đây Excel 2010 sẽ cung cấp cho bạn một số Add in mặc định, bạn tích vào Add in cần dùng (nếu bạn cần thêm các Add in khác bạn có thể tìm kiếm trên mạng Internet rồi sau đó bạn dùng nút Browse để mở thêm các Add in đó). Sau đó Click OK để cài đặt.
Đóng các cửa sổ lại và khởi động lại Excel.
Tham khảo từ : http://goo.gl/l1qYaN
Hướng dẫn cài đặt và thêm Add-in vào Excel 2010
Đọc thêm: Blog công nghệ
0 Response to "Hướng dẫn cài đặt và thêm Add-in vào Excel 2010"
Post a Comment